Arghahaha þetta finnst mér fyndið,,,,, ég er svo sick ;)


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Óli Jón

Já, gætum þess að hann hverfi ekki :) það yrði skelfilegt!

Óli Jón, 22.9.2009 kl. 11:24

2 Smámynd: Eva

NKL , mörg góð myndbönd með þessu gæja :)

Eva , 22.9.2009 kl. 14:06

3 Smámynd: Óli Jón

Sammála. Current hittir iðulega naglann á höfuðið á einstaklega skemmtilegan hátt :) hann sannar að innlegg í þessa trúar umræðu þurfa ekki að vera þurr og leiðinleg eða þrasgjörn til að hafa eitthvað vægi.

Óli Jón, 22.9.2009 kl. 14:18

4 Smámynd: Eva

Satt er það svo finnst mér Geroge Carlin líka skemmtilegur ég get hlegið mig máttlausa yfir þessu gæjum. Velti því stundum fyrir mér hvort ég sé illgjörn ;)

Eva , 22.9.2009 kl. 14:41

5 Smámynd: Óli Jón

Það er engin illgirni í því að hafa gaman af góðu gríni! Það er svo bara bónus þegar það fjallar um bábiljur og hindurvitni sem gera lítið gagn í besta falli og eru stórskaðleg í versta falli. George Carlin var snillingur og ég hef t.d. alltaf jafn gaman af einræðu hans um boðorðin tíu sem eru í raun ekki tíu eftir allt :)

Óli Jón, 22.9.2009 kl. 17:31

6 Smámynd: Eva

Hehe rétt hjá þér , mér var bara kennt að hlæja ekki að minni máttar  Já boðorðin tíu eru frábær  ;)

Eva , 22.9.2009 kl. 19:52

7 Smámynd: Óli Jón

Já, við skulum hætta að hlæja að minni máttar :) það er hið rétta í stöðunni. Finnum okkur eitthvað annað til að hlæja að!

Óli Jón, 22.9.2009 kl. 20:13

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.