Tölvu ólęsi

Ég er alveg örugglega meš svoleišisSick mér gengur bara ekki neitt aš tölvuvęša sjįlfa mig, en nś ętla ég aš taka į honum stóra mķnum žaš er alveg į hreinu.....  Mig langa til žess aš byrja aš blogga mér finnst žaš töff ekki spyrja mig afhverju ég hef bara ekki hugmynd um žaš. Ég veit žó eitt žaš er ódżrara en aš fara til sįlfręšingsShocking 

 

Jį nś er sko mįliš aš tölvu vęšast ķ eitt skipti fyrir öll ég ęttla aš verša mega skipulögš og svoleišis sitja inn allar fjölskyldumyndirnar og allt žannig!!! ef ég bara finn žęr einhverstašar ķ óreišunni jś jś žęr eru hérna einhversstašar### žaš er alveg merkilegt miša viš žaš hvaš allir segja aš ég sé bullandi ofvirk hversu vanvirk ég get veriš!!!      pęling....Sideways


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Gušlaug Birna

Sęl skvķsa......žaš er nokkuš til ķ žessu hjį žér *hugsi, hugs*

Flott hjį žér, haltu bara įfram aš blogga žvķ žaš er svo gaman aš hlusta į žaš sem žś hefur aš segja.

Hlakka til aš hitta žig į fimmtudaginn....žangaš til skvķs

Kvešja Lulla.

Gušlaug Birna, 31.7.2007 kl. 19:16

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband