Þreytt þá því að vera veik og veik á því að vera þreytt......

Arggin ....gargin svakalega get ég orðið þreytt á sjálfri mér stundum..,Errm,,, ég bara þoli ekki þegar ég dett ofan í svona sjálfsvorkunn og það sem meira er ég er hundleiðinleg þegar ég læt svona,,,,,,    en hvað er til ráða kannski bara að ég horfi á gamanmynd og reyni að hlæja eins og hross hnegg hnegg Shocking

Stundum reyni ég að huga um hvað ég hef það í raunin gott og hvað ég bý í yndislegu landi og hvað ég þekki mikið að yndislegu fólki.......Og stundum verð ég alveg svakalega reið og steytti hnefana framan í guð og spyr af hverju ég !!!!!!!!er ekki komið nóg,( af hverju ekki ég ) ég get semsagt verið alveg svakalega sjálfhverf,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,, svo reyni ég að hugsa um alla sem hafa það mikið verr en ég eru kannski veikir og eiga engan að, eða þá sem liggja fyrir dauðanum,,,,, en á svona dögum getur það verið erfitt búhúhú grenj Undecided

Kkv grenjuskjóðan.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

ég held bara að eg við ættum ekki slæma daga þá kynnum við ekki að meta hina

en hvað um það!

 það er hollt og losandi að grenja og öskra.

svo er alltaf í boði að koma í "aumingja ég" leikinn heima hjá mér

hafðu það gott sæta.

þú rífur Þig uppúr þessu eins og alltaf

á endanum

 knúsiknús!!

Halla

Halla (IP-tala skráð) 6.9.2007 kl. 15:37

2 identicon

knús kellan mín ...

ef þú ert eitthvað þreytt og slení ... ættirðu að prófa Spírolínu :)

hún alveg svínvirkar ... á allt!!!....

mæli með henni ... ég er allavega töluvert hressari ... svona yfirleitt ;) híhíh

hresstu þig kjútí :)

kv nína ...

ps... mér finnst frábært að vera komin í samband við þig á ný ;)

Nína (IP-tala skráð) 6.9.2007 kl. 15:54

3 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Sammála Höllu (Athugasemdin lengst uppi)

Gunnar Helgi Eysteinsson, 6.9.2007 kl. 19:25

4 Smámynd: Guðrún Sæmundsdóttir

það er vont en það venst! smá aulahúmor hjá mér  en Eva Lind það getur enginn annar gert sér það í hugarlund hvað veikindi eru slítandi. Ég er gigtar og síþreytukelling og stundum þegar mér líður mjög illa þá segi ég við manninn minn, farðu með mig útá ís og skildu mig þar eftir (eitthvað grænlenskt) en þá minnir hann mig á það að ég er ekki alla daga svona mikið veik, og minnir mig á daga sem mér leið þokkalega vel, og að morgundagurinn geti bara verið mikið skárri

Farðu vel með þig og reddaðu þér einhverri skemmtilegri bíómynd, og finndu góða tónlist.

Guðrún Sæmundsdóttir, 7.9.2007 kl. 11:19

5 Smámynd: Eva

Þið eruð öll æði

Eva , 7.9.2007 kl. 13:19

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband