Lķfsleiši...........

 

Stundum leišist mér alveg hryllilega.............................

Mér leišist hvaš į mašur aš gera žegar manni leišist ,,,,, hummm ég var aš reyna aš horfa į sjónvarpiš en mér finnst žaš leišinlegt,, svo talaši ég ašeins ķ sķmann en var of andlaus til žess aš seigja nokkuš af viti.

Athyglisbresturinn er alveg ķ essinu sķnu nśna og ég get ekki einbeint mér af neinu... Og mér finnst žetta lķf frekar leišinlegt nśna . J.....į ég veit žś ert žaš sem žś hugsar og ég er klįrlega žaš sem ég hugsa hundleiš.......Crying

Žaš er ekki žaš aš ég reyni ekki aš vera jįkvęš ég er yfir höfuš alltaf frekar  jįkvęš ,,,, mig bara vantar eitthvaš ég er svvvooooooooooo tóm hvaš er til rįša?..... Ég fór aš hugsa um aš skrifa bók en hef bara ekki hugmynd um hvaš hśn ętti aš vera og svo kann ég ekki aš skrifa bók.

Ég hlakka samt til žess aš fara ķ skólann nęsta haust žaš veršur örugglega bęši krefjandi og skemmtilegt ,,, ętli aš žaš sé žaš sem er aš mér lķfiš of aušvelt ekki vön žvķ.....

 

Kv leišindapśkinn


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband