Verslunarmannasukk.........????

Mér heyrist það á öllum fréttum að nú eigi að verða breyting á hvað varðar verslunarmannahelgina að landinn sé búin að fá nóg að öllu sukki og svínaríi sérstaklega hvað varðar börn og unglinga. Ég ætla bara að vona að það sé rétt mér hefur síðan að ég komst til vits og ára alltaf þótt mjög furðulegShocking þessi stemning sem myndast á útihátíðum okkar.

Það er eins og að við förum mörg ár aftur í tíman þá er ég ekki að tala um áratugi heldur aldir göngum aftur í víking ef ég mætti segja sem svo,,,, víkingarnirDevilforfeður okkar yrðu allavega stoltir af drykkjunni. 

Það eina sem hefur kannski breyst núna í seinni tíð er að fórnalömbun ofdrykkjunnar er boðið upp allskyns áfallhjálpPolice  á staðnum ............ sem aðstandendum hátíðanna er gert skylt að bjóða uppá (furðulegt???) Mér finnst eins og það sé í sjálfu samþykki okkar á því sem er að gerast á þessum hátíðum Sideways pæling.....

Með von um að áfallateymin hafi sem minnst að gera um helgina góða skemmtun....Smile 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.