Er ég með g-strengsfötlun?

Ég á allnokkrar vinkonur sem halda því fram að g-strengur sé eitt að því nauðsynlegasta og þægilegasta í fataskápnum................þvílíkur live saverWink

Ég hef einhvernvegin aldrei skilið það þannig að þangað til í gær hafði ég aldrei eytt meira en 5 mínútum í svoleiðis grip. Til þess að gera langa sögu stutta þá hef ég verið eitthvað löt við það að þvo þvott undanfarið kannski að það sé bara góða veðrið Cool sem við höfum verið svo heppin að hafa eða það gætti verið eðlislægt óþol mitt fyrir heimilisverkum hver veit...?????

Allavega þá var því þannig komið í gær að ég átti engar hreinar næríur nema nokkra g-strengi sem hafa fyrir einhverja tilviljun endað í skúffuni minni.....svo að ég velti því fyrir mér í augnablik hvort ég ætti að ver nærbuxnalaus eða hvort ég skildi skella mér í streng..strengurinn hafði yfir höndina....

HVAÐ HAFIÐ ÞIÐ KONUR(menn?) VERIÐ AÐ HUGSA  ..... hvernig geta þessir STRENGIRverið svona vinsælir ekki í mínum villtustu,,,,,,, hefði ég getað ímyndað mér hversu ógeðslega óþægilegir þessir strengir eru ojbarastaErrm.........ég komst að því að þú mátt alls ekki hreyfa þig of mikið í slíkum grip án þess að það strekkist Blush óþælega mikið á honum það er ekki mörgum blöðum um það að flétta ég endaði daginn nærbuxnalaus............

Vinsamlegast látið mig vita ef það er einhver sérstök kúnst við það að klæðast streng ég er tilbúinn til þess að taka leiðsögn.

Hefur einhver hugmynd um af hverju þessar hálfnærbuxur eru kallaðar g-strengur ég mundi deila minni hugmynd ef hún væri prent hæf tíhí lol Tounge

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

 Hæ skvís....heyrðu ég flétti þessu bara upp fyrir þig

Vonandi hjálpar þetta þér eitthvað....

A G-string (alternatively gee-string or gee string) is a type of thong is a narrow piece of cloth, leather, or plastic that covers or holds the genitals, passes between the buttocks, and is attached to a band around the hips, worn as swimwear or underwear by both men and women.

The two terms G-string and thong are often used interchangeably; however, they can refer to distinct pieces of clothing: The primary difference between the two garments is that a g-string has less material between the legs and buttocks, hence a string-like appearance. Variants of the G-string include the V-string, a thong with a triangle "v" of cloth at the top of the rear, and the T-string, where a single string passes around the waist and between the legs, forming a T between the buttocks. See also the general article on thongs.

Heyrðu sætust,,,,heyri í þér seinna.....en skemmtilegt/fróðlegt að lesa þetta.....hahahaha  Kv. Lulla.

Lulla (IP-tala skráð) 4.8.2007 kl. 19:05

2 Smámynd: Eva

Vá þetta  eru heilmikil fræði !!!!! hehhe  lol takk fyrir hjálpina það er heilmiklu fargi af mér létt.

Eva , 4.8.2007 kl. 19:11

3 Smámynd: Huld S. Ringsted

hahaha prófaði sjálf svona fyrir löngu síðan og síðan horfi ég með vorkunn á konur í G streng

Huld S. Ringsted, 4.8.2007 kl. 23:44

4 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Galdurinn við G-strenginn er að hafa hann nógu djöfulli stóran. Alls ekki þannig að hann skerist inn í mjaðmir, upp í pjöllu eða aðra viðkvæma staði. G-strengur er nauðsynjavara því ekki viljum við sjá nærbuxnalínu í gegnum buxurnar okkar. Annaðhvort g-strengur eða ekki neitt, sem works fine with me

Jóna Á. Gísladóttir, 9.8.2007 kl. 03:19

5 Smámynd: Eva

Takk fyrir tipsin Jóna lol

Eva , 9.8.2007 kl. 03:31

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.