Kvíðakast

Fékk líka eitt svona gasalega skemmtilegt kvíðakast yfir komandi vetri, bara trylltist W00t úr áhyggjum yfir öllu því sem ég þarf að skipuleggja og koma í verk. Ég er alltaf alveg viss um það á hverju einasta hausti að ég eigi bara ekki eftir að standa undir þessu öllu samanUndecided  uppeldi,skóli,þrif,vinna,þvottur,heimanám,þrif,fótbolti.sofa,elda,þverflauta osvfrv úff svitn svitnWoundering en það tekst alltaf einhvernvegin að púsla þessu öllu saman.

Og ég er alltaf jafn hissa á hverju vori, að ég skildi hafa komist í gegnum þetta allt saman kraftaverk  Grin Tek mér svo gott sumarfrí slæ öllu upp í kæruleysi og fríka svo út þegar að haustið nálgast á ný og veit ekkert hvern ég á að fara að því að skipuleggja og aga sjálfa mig upp á nýtt.

Er ekki hringrás lífsins dásamleg

Kkv Stressfríkið


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

one day at a time!

 ef einhver stendur af sér mikla og flókna hluti þá er það þú beibí!

hefur gert það milljón sinnum og átt eftir að gera það milljón sinnum í viðbót!

það er svo mikið Eva

knús á þig 

Halla (IP-tala skráð) 20.8.2007 kl. 21:19

2 Smámynd: Halla Rut

Fékk einmitt þessa tilfinningu í kvöld. Eftir 2 daga byrjar stríðið að koma syni mínum 14 ára í skólann kl:8:10. Ég er smá kvíðinn fyrir því svo ég leyfi mér að vaka aðeins lengur í kvöld, éta snakk og hafa það huggó.

Takk fyrir uppbyggileg orð til mín....Og gangi þér vel að draga þinn vaggn...

Halla Rut , 21.8.2007 kl. 01:05

3 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Já, þú ert dugleg og samviskusöm og þetta tekst alltaf hjá þér. Það veit ég.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 21.8.2007 kl. 11:28

4 Smámynd: Eva

>>>>Takk elskurnar jamm unglingar eru yndislegt fólk ég á einn sem var að byrja í menntaskóla, hann hefur verið þvílíkt hamingjusamur á morgnana undanfarin ár

Eva , 22.8.2007 kl. 22:10

5 identicon

ég er að hugsa um að auka álagið á þér frk kvíðasjúklingur og heimta NÝTT BLOGG!

NÝTT BLOGG!- NÝTT BLOGG!- NÝTT BLOGG!-NÝTT BLOGG!- NÝTT BLOGG!- NÝTT BLOGG!-NÝNÝTT BLOGG!- TT BLOGG!- NÝTT BLOGG!- NÝTT BLOGG!- NÝTT BLOGG!- NÝTT BLOGG!- NÝTT BLOGG!- NÝTT BLOGG!- NÝTT BLOGG!- NÝTT BLOGG!- NÝTT BLOGG!- NÝTT BLOGG!


Halla (IP-tala skráð) 25.8.2007 kl. 10:11

6 Smámynd: Bertha Sigmundsdóttir

Kannast svo við þetta, var að byrja á mínu stressferli í vikunni, skólinn byrjaður hjá krökkunum á miðvikudaginn var, og á enn eftir að kaupa fleiri föt á þau, skó, skrá þau í áhugamálin, kaupa fleiri skólavörur, o.s.fr.

Þetta reddast allt saman, ég veit það, af því að mér líður alltaf eins og þér á vorin, hvernig reddaðist þetta allt saman? Við erum bara súper mömmur, höldum áfram að vera það, þó svo að við höfum ekki hugmynd hvernig við förum að því að vera svona súper

Bertha Sigmundsdóttir, 26.8.2007 kl. 09:59

7 identicon

Hæ skvís og takk fyrir síðast!..

Hálf hallærislegt ... þekkti alla og vildi tala við alla... :)

 Ég hlakka til að heyra frá þér og stefnum á góðan kaffihitting ;)

kv nína

Nína (IP-tala skráð) 28.8.2007 kl. 19:04

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.