Jæja þá er best að byrja...

Það hljómar örugglega svolítið furðulega þegar ég seigji frá ástæðunni fyrir því að ég ákvað loksins að byrja að blogga. Ég hef í gegnum árin oft hugsað um að byrja en aldrei haft mig út í það yfirleit finnst mér ég bara ekki hafa neit merkilegt að seigja.

En ástæðan á bakvið þetta núna, er að góð vinkona mín var að deyja og ég hef ákveðið að útbúa svona minningarsíðu fyrir hana.

Hún er hér tilhliðar undir bloggarnir mínir!!! 

En fyrst þarf ég nú að finna út úr því hvernig þetta allt saman virkarBlush


Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Gangi þér vel með bloggið þitt, Eva mín. Þetta byrjar vel hjá þér.

Kær kveðja Jórunn

Jórunn Sigurbergsdóttir , 17.12.2006 kl. 12:49

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband