??

Hvað á maður að gera við sjálfan sig þegar að maður nennir akkúrat ekki neinu, þetta er orðið fáránlegt ég nenni ekki einu sinni að hafa skoðun á hlutunum... Mér finnst þetta allt svo heimskulegt og vitlaust....

Mér lýst samt vel á að fara kyrrsetja eignir þessara þjófa , en er það ekki kannski orðið of seint og ég velti því fyrir mér hvort að forsetin ætli ekki að biðja okkur (Þjóðina ) afsökunar . Hann seigast vera fróður maður og meira að seigja hafa kennt í háskólanum.

Ég hef aldrei í háskóla komið og telst ekkert endilega með vitrara fólki ég er eiginlega hálfgerður vitleysingur . En aldrei datt mér til hugar að dásama útrásina eins og Ólafur...........

Kv haugurinn....


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband