Andvaka........

Andvaka eina feršina enn, žetta er alveg merkilegt meš mig ég get geispaš og gapaš allan daginn lon og don og nenni yfir ekki aš halda mér vakandi į daginn .   Af žvķ aš mér žykir žetta allt svo hundleišinlegt... Svo hlakka ég bara til žess aš fara aš sofa aš fį aš svķfa inn ķ draumalandiš og njóta mķn žar ..... Svo loksins žegar žaš er kominn svefntķmi, fer hausinn į mér į flug ...hugsi hugsi hugsi.

Ég reyni viš litlar undirtektir aš seigja hausnum aš drulla sér ķ svefn en allt kemur fyrir ekki . Best aš telja kindur milljón og 2 milljón............. nei žaš gengur ekki  hann alveg haršneitar aš hvķla sig og hamast eins og hamstur į hjóli..... En leiš og klukkan fer aš nįlgast žann tķma sem ég į aš koma mér į lappir er eins og žaš slökkvni ekki bara į heilanum heldur dofnar allur skrokkurinn  og žį hefjast samningavišręšurnar viš hann ,,, žś veršur aš fara į fętur börnin eru aš verša of sein ķ skólan     neiii ég er veik börnin eru veik seigir heilinn og vil ólmur fį aš sofa ķ friši.  En ég sigrast į heilanum og lķkamanum og tekst fyrir kraftaverk aš koma okkur öllum śt ótrślegt ekki satt.......

 

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Brynjar Jóhannsson

Ég hef įtt nokkur svona blogg ķ gegnum tķšina velkomin ķ hópinn

Brynjar Jóhannsson, 27.1.2009 kl. 10:23

2 Smįmynd: Eva

Ég žakka fyrir žaš bara skemmtilegt aš vera ekki ein . Mér lķšur strax betur aš vita af öšrum žarna śti :)))

Eva , 27.1.2009 kl. 13:57

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband