1,2 dagar í .........

lol   34n  lol nú styttist í það að konan þurfi að fara að taka á honum stóra sínum og losa sig við öll aukakílóin sem hún safnaði á sig í veikindunum. Ég byrja í ræktinni á þriðjudaginnWizard   ég var mikill íþróttaálfur áður en að ég veiktist ,,,,Errm  svo ég haf fulla trú á því að mér eigi eftir að ganga vel Grin  ég er búinn að gera samning við guð Halo hann er algjörlega sammála mér !!!  minn veikinda kvóti er uppurinn þannig að ég hlakka bara til.... Er orðin lyfjalaus fyrir utan hormónana þannig að allt er gott jibbbíW00t

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hæ skvís.....

En hvað er gaman að heyra að þú sért að fara byrja í ræktinni

Það er svo gaman þegar maður byrjar.....finnst þetta frábært hjá þér

Heyri í þér skvís, farðu vel með þig sæta

Kv. Lulla (P.s. Takk fyrir falleg komment á siðuna mína)

Lulla (IP-tala skráð) 5.8.2007 kl. 15:59

2 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Eva mín , gangi þér el að grennast. Ég sé að þú ætlar til Ítalíu. Góða skemmtun þar. 

Jórunn Sigurbergsdóttir , 5.8.2007 kl. 17:05

3 identicon

Klukk klukk á Evu Lind....

 Já nú er komið að þér að segja frá 5-10 atriðum um þig sem fáir vita um....

Kveðja Lulla

Lulla (IP-tala skráð) 5.8.2007 kl. 19:54

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband