113 kíló og grenjandi ameríkani!!!!!!

Dreif mig í ræktina í dag og drullaði vinkonunni með, sú var nú aldeilis hress .....Angry. Ég er búinn að vera að reyna að gera það upp við mig hvort ég eigi að vera að gefa upp kílóin hér ákvað svo bara að gera það "þú getur ekki breytt því sem þó viðurkennir ekki", eins og doktor Phil segir. Ég elska doktor Phil það vita það allir á mínu heimili að þegar Philarinn birtist á skjánum þá er eins gott að ......Bandit..ella hafa v### af, já það er alveg makalaust hvað mér þykir maðurinn æðislegur.

En fyrst ég er að minnast á Phil þá á ég vinkonu sem deilir minni skoðun og horfir mikið á goðið,,,,, og hún hefur komist að því að allir í USa grenja!!!! og eru alveg svakaleg tengdir,,,, það skiptir engu máli hvort þú ert kona eða karl ungur eða gamall allir grenjaCryingeða í það minnst tárast..... Og þessari vinkonu minni hefur allaf langað til að eignast mann sem getur grenjað . Hún er einnig samfærð um það að það sé eiginleiki sem fáir ef þá nokkrir íslenskir karlmenn búi yfir. Og boy hún hefur nú reynt þá m,,,,,,Joyful,,,,,tíhí hik lol maður á að seigja satt.                                                      það er okkar einlæga trú að grenjandi menn sé betri en þeir sem grenja ekki;;; að þeir sé ef svo mæti að orði komast betur tengdir,,,,,,,,,,,,,, ég vil taka fram að við höfum ekkert fyrir okkur í þessu því við höfum aldrei séð grenjandi karlmann nema í sjóvarpi þannig að hands on reynslu vantar. Því miður grej grenj hikst.........

Allavega þar sem ég er þekkt fyrir að vera vinur vina minna auglýsi ég hér með eftir grenjandi Ameríkana sem má samt ekki grenja of mikið.Halo     

Kkv . 3 stafa konan.                        


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Bertha Sigmundsdóttir

Já, veistu hvað, það eru sko margir Ameríkanar sem gráta, bæði karlar og konur, en ég veit ekki hvort að allir geri það??? Það er nú oft sagt hér í Ameríkunni, að alvöru karlmenn gráta, og mér finnst sannleikur í þeim orðum. Ég á alvöru karlmann, ég skal reyna að finna einn svoleiðis handa þér, einhverjar sér óskir??

Bertha Sigmundsdóttir, 8.8.2007 kl. 04:19

2 identicon

Hæ skvís.....flott hjá þér að drífa þig í ræktina.....var ekki gaman?

Takk fyrir kommentið á síðunni....bara spari kvitt....non non nonh

Gangi þér sem best með leitina af kananum.....ég er alveg sammála með þetta, því það er eins og allir ameríkumenn séu svona heiftarlega í sambandi við sjálfan sig eða bara algjörir vælukjóar

Heyri í þér skvís kv. Lulla

Lulla (IP-tala skráð) 8.8.2007 kl. 08:51

3 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Þekki engan grenjandi amerikana.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 8.8.2007 kl. 20:22

4 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

You go girl. Gangi þér vel í ræktinni. Dugleg að drífa þig. Svo er að halda eldhuganum við.

Jóna Á. Gísladóttir, 9.8.2007 kl. 03:21

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband