Ég er biluð#####%*** og Bloggið rokkar!!!

Hér sitt ég um miðja nótt og og les og les blogg ekki misskilja mig mér finnst það alveg svakalega gaman, en það er alveg spurning hvort að þetta næturbrölt sé holt....Woundering fíkn fíkn

Ég verð að segja að ég er að skemmta mér alveg konunglega yfir öllum þessum skrifum ykkar ég meina mig hefði aldrei órað fyrir því hvað bloggið er fjölbreytilegt og fróandi fyrir þyrstan anda eins og minn ,,,já mér þykir þið bara fjand,,, skemmtileg öllsömul ,,,,,,,,,,,,,,hér úir og grúir af allskonar skrifum sum bloggin eru svo fyndin að ég pissa næstum í mig *fliss slef prump* af hlátri önnur eru meinfýsin og útsmoginDevil. Og sum því miður átakanleg og sorgleg en öll eru þau jafn upplýsandi og frábær hver fugl syngur með sínu nefi og gott er að gefa af sér og fá til baka..........

kkv og þakkir  Blogga


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hallgrímur Óli Helgason

þetta er kannske ekki hollt, best að fara að sofa

Hallgrímur Óli Helgason, 9.8.2007 kl. 04:11

2 Smámynd: Eva

Jamm over and out

Eva , 9.8.2007 kl. 04:18

3 identicon

HEY!

vissi ekki að þú værir með blogg!!!!!!

EVAAAAAAAAAAAAAAAAA

Hlakka til að sá þig á föstudaginn!

Sagði larfinum mínum að hann yrði að láta sjá sig..

ég þyrfti að sýna hann!

svo að theres nó beiling át! 

Halla (IP-tala skráð) 9.8.2007 kl. 09:40

4 Smámynd: Bjarney Hallgrímsdóttir

þetta er alveg holt annað slagið, svona þegar maður getur ekki sofið og svoleiðis og maður er komin með skrúfgang að bilta sér í bælinu

En sammála, það er ótrúlega fyndið að lesa margt, flóran er sko fjölbreytt á bloggheimum

Bjarney Hallgrímsdóttir, 9.8.2007 kl. 14:16

5 Smámynd: Guðlaug Birna

Hæ sæta

Langaði bara að þakka þér fyrir æðislegt samtal fyrr í dag og segja þér hvað þú ert yndisleg í alla staði

Það er sko mikið til í þessu með bloggið, já......það má alveg gera þetta af og til en bara ekki of oft

Heyri í þér sætust.....love ya

Guðlaug Birna, 9.8.2007 kl. 15:20

6 Smámynd: Huld S. Ringsted

já það er mjög gaman að lesa bloggið því það er svo fjölbreitt

en ég nenni nú ekki að lesa það á næturnar!

Huld S. Ringsted, 9.8.2007 kl. 23:29

7 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Ætaði bara að segja að bloggið er kannski einskonar fíkn.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 12.8.2007 kl. 13:14

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband