Sjálfselska ?

Í óendanleika lífs míns á ég ekkert svar lífið er hvorki gott né slæmt það bara er. Allt frá því að ég var lítil stelpa hefur mér fundist ég bera ábyrgð á hamingju fólksins í kringum mig. Og ég haf rembst eins og rjúpa við staur við að láta allt falla í ljúfa löð í kringum mig og að allir séu nú glaðir og ánægðir , það hefur ekki tekist sérstaklega vel því meira sem ég rembist því óhamingjusamara verður fólkið í kringum mig. Svo ég hef ákveðið að hætta þessum Florence Nightingale leik mínum og fara á námskeið í sjálfselsku.

 

Kv eiginhagsmunar Evan


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband