Kosningar í maí ?

Og hvað á maður að kjósa...

Ég vil nýtt fólk í stjórnmál á Íslandi, en spurningin er hvar er þetta fólk að finna ....

Ætli það endi með því að við þurfum að fá útlendinga til þess að stjórna landinu á ný ég bara spyr?

Og kannski er það þegar orðið þannig við þurfum jú að leita á náðir annarra þjóða, því við eigum enga peninga..... Ég persónulega skammast mín fyrir það hvernig málum er háttað hér og hvernig við höfum klúðrað lýðræðinu okkar.............hummm

Kv strengjabrúðan.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Ég sá gott band hjá Gunnari Svíafara, samtal við Njörð Njarðvík. Hann vill algerar breytingar. Kíktu á það.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 26.1.2009 kl. 15:55

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband