Ástarsorg.....

Jæja eitthvað er ég með þörfina fyrir það að röfla núna . Skrítið hvernig lífið heldur alltaf áfram jafnvel þegar maður á von á að það geri það ekki.  Ég hélt um daginn að ég væri alveg við dauðans dyr af ástarsorg hjartaði í méli og lífið ónýtt.  Óhófleg dramatík er mér ekki algjörlega framandi ef einhver er að velta því fyrir sér .

Og rétt í því sem ég hélt að ég væri alveg að deyja, komst ég að því að sumir hafa bara ekki hugmynd um hverju þeir eru að tapa . Svo ég gerði samning við sjálfan mig ....... Ég skildi aldrei framar sitja drauma  og þarfir annarra ofar mínum eigin........Það er bara ekki þess virði.

Kv Eva


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigurður Þór Guðjónsson

Ég er löngu heiladauður!

Sigurður Þór Guðjónsson, 27.1.2009 kl. 00:15

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.