Á ég að róa...... eftir fisk ???

 

Djöfull fer ógeðslega í taugarnar á mér að við skulum ekki lengur stjórna eigin landi frekar ömurlegt . Ég velti því fyrir mér hvort við erum betur set að róa bara sjálf eftir fisk í soðið heldur en að taka þetta IMF lán ég veit að það er kannski full mikil einföldun. En hvernig gat þetta farið svona  ég bara er kjaftstopp svo þarf enginn að svara til saka óþolandi.

Ég er vissum að ef ég hefði stolið pening úr banka þá (þó það hefði verið til þess að gefa börnunum mínum að borða en ekki til þess að kaupa mér snekkju )væri ég í fangelsi og krakkarnir mínir hvar?

Kv Veiðikonan.


mbl.is IMF: Áætlunum sé fylgt eftir
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Þú stofnar laxeldi í garðinum heima hjá þér ... og svo færðu þér lambabú og lifir á því að slátra..

Málið leyst..  

Brynjar Jóhannsson, 26.1.2009 kl. 22:42

2 Smámynd: Eva

Já ég meina það er alveg spurning hvort að það sé betra en þetta vitleysis ástand

Eva , 26.1.2009 kl. 22:46

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband